A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02

Cần giải quyết “vòng luẩn quẩn” của doanh nghiệp nhỏ và vừa

14:01 | 22/03/2024

Lượng doanh nghiệp (DN) rút khỏi thị trường tăng mạnh trong những tháng đầu năm 2024 không chỉ phản ánh những khó khăn, thách thức của nền kinh tế mà còn đặt ra những vấn đề cần giải quyết.

Doanh nghiệp chủ động vượt qua thách thức

08:16 | 15/03/2024

Những tháng đầu năm 2024, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã có những tín hiệu khả quan.

“Thông điệp” từ những hương vị

15:11 | 23/02/2024

Đắk Lắk không những là vùng đất trù phú cho phát triển nông nghiệp mà còn là nơi tập trung nhiều loại ẩm thực đặc trưng vùng miền.

Tăng cường các hoạt động liên kết, xúc tiến, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch

14:28 | 24/01/2024

Chiều 23/1, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Ấn Độ xúc tiến hợp tác, giao thương với doanh nghiệp vùng Tây Nguyên

14:07 | 31/08/2023

Hơn 40 doanh nghiệp từ 8 bang của Ấn Độ hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, dược phẩm, du lịch và giáo dục tổ chức giao thương với các doanh nghiệp vùng Tây Nguyên.

Phát triển thị trường trong nước: Chiến lược để doanh nghiệp tăng trưởng ổn định

13:47 | 15/06/2023

Song song với việc thúc đẩy xuất khẩu, các doanh nghiệp (DN) của tỉnh còn chú trọng vào thị trường nội địa để tạo thế đứng vững trên thị trường.

Vì sao nhiều doanh nghiệp rút khỏi thị trường?

08:27 | 27/04/2023

Dù đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (DN), đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhưng thời gian qua, số DN giải thể, tạm ngừng kinh doanh trên địa bàn tỉnh lại có dấu hiệu gia tăng

Gỡ “nút thắt” cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh

10:02 | 01/12/2022

Trước sự biến động của nền kinh tế thị trường, chi phí sản xuất, giá cả leo thang..., thời gian qua các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN nhỏ và vừa (NVV), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Định vị thương hiệu để đi “đường dài”(Kỳ 2)

15:31 | 16/09/2022

Kỳ 2: “Cuộc chiến” bảo vệ thương hiệu

Khai thác "thị trường ngách": Nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp

08:24 | 09/08/2022

Việc xây dựng "thị trường ngách" để tập trung bán hàng cho một nhóm nhỏ đối tượng là chiến lược hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp (DN) lựa chọn, nhất là DN khởi nghiệp để phát triển kinh doanh và từng bước khẳng định thực lực của mình.

Huyện Cư M’gar: Xây dựng sản phẩm OCOP gắn với thị trường tiêu thụ

16:24 | 03/08/2022

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) triển khai tại huyện Cư M’gar đang tạo động lực để hộ kinh doanh, doanh nghiệp, hợp tác xã nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ, thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp của địa phương.

Huyện Cư M’gar: Xây dựng sản phẩm OCOP gắn với thị trường tiêu thụ

13:59 | 20/07/2022

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) triển khai tại huyện Cư M’gar đang tạo động lực để hộ kinh doanh, doanh nghiệp, hợp tác xã nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ, thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp của địa phương.

Hyundai Hoang Viet - Thang 3
Root element is missing.

GIÁ VÀNG

LOẠI VÀNGMUABÁN
SJC36,35036,490
Nhẫn SJC 99,9933,12033,820
Vàng 24k32,78533,485
Vàng 18k24,21825,518
Vàng 14k18,56919,869
Vàng 10k12,95414,254

TỶ GIÁ

USD22,440
GBP33
HKD2,697
JPY187
AUD15,842
EUR23,988
Nguồn: Cập nhật: 26/09/2016

GIÁ CÀ PHÊ

Ngày: 03/05/2024

Thị trường Giá Thay đổi
Hồ tiêu101,0000
FOB (HCM)2,137 +30
Đắk Lăk 118,000-12500
Lâm Đồng 117,500-12500
Gia Lai118,000-12500
Đắk Nông118,200-12500
Shopee - A06
Thang máy An Nguyên Trái
Thang máy An Nguyen Phải
A12
Shopee - A06
ĐỐI TÁC
Lên đầu trang Đặt làm trang chủ